กิ่งพันธุ์มะม่วงของสวนเรา

กิ่งพันธุ์มะม่วงของสวนเรา



พันธุ์ขนุน จำปา กรอบ

พันธุ์ขนุน  จำปา  กรอบ

ขนุน  จำปา  กรอบ

พันธุ์ส้มเขียวหวานบางมด / รสชาติเป็นหนึ่ง ผลดก เนื้อหวาน น้ำดี


พันธุ์มะกรูด


แผนที่ "พาท่านมาหาเรา....

แผนที่  "พาท่านมาหาเรา....
การให้คือความสุข การได้แบ่งปันความรู้ในหลายสิ่งที่คนยังไม่รู้ แม้จะเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆ แต่ก็สร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองเป็นอย่างมาก The happiness To share the knowledge of many things that people do not know. Even a little thing. I pride myself very much.

อยากรู้มาหาเราที่นี่ !!!

อยากรู้มาหาเราที่นี่  !!!

12.7.59

ขนาดของไม้เข่ง พร้อมฟอร์มและทรงพุ่มสวยๆ

เรียนลูกค้าทุกๆ  ท่านน่ะค่ะว่า  เพราะอะไรไม่เข่งจึงมีราคาสูงกว่าไม่ใส่ถุงดำ  ขนาดเบอร์  8  ,  9  และ  10 เนื่องจากไม้ที่มีขนาดฟอร์มและทรงพุ่มที่สวย  และกิ่งใหญ่  เราต้องใช้เวลาในการทาบกิ่งพันธุ์ที่ใช้ระยะเวลานานมากกว่าไม้ใส่ถุงดำ  จากไม้ถุงดำอาจจะใช้เวลาในการทาบ  3-4  เดือน  แต่ไม้ที่มีพุ่มใหญ่ต้องใช้เวลาในการทาบกิ่งที่ยาวออกไปอีกประมาณ  2  เดือนขึ้นไป

สิ่งที่บอกว่าทำไมราคาถึงแพงกว่ากัน  เนื่องจากต้องใช้ต้นตอทาบที่มีขนาดใหญ่  และแข็งแรง  (ตอจะต้องถูกการเพาะเลี้ยงมาตั้งแต่  1  ปีขึ้นไป)   จึงทำให้เราต้องใช้ต้นตอในการทาบกิ่งพันธุ์มะม่วงที่ราคาสูงตามไปด้วย  





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น